» » Mở bán căn hộ the krista quận 2

Giới Thiệu Căn Hộ The Krista

– Căn Hộ The Krista quận 2 của tập đoàn CAPITALAND đến từ Singapore, tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Dự án the Krista nằm trong một không gian sống hài hòa với cỏ cây, tràn ngập màu sắc đầy sống động.

can ho the krista (8) 

vị trí Căn Hộ The Krista  đắc địa Quận 2

– Dự án Căn Hộ The Krista  tọa lạc tại số 537 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Tp. HCM với tổng diện tích 7.585 m2, 344 căn hộ hiện đại được thiết kế độc đáo mang phong cách Singapore với diện tích từ 70m2 -92m2, đặc biệt có những các căn hộ thông tầng 153m2 rất phù hợp với những gia đình kiểu mẫu tại Việt Nam.vi-tri-can-ho-the-krista
– Căn hộ cao cấp The Krista còn kế cận những tuyến đường như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội… bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không lo ùn tắc.
Căn Hộ The Krista  với nhiều tiện ích hiện đại 
– Với mật độ xây dựng 29% và có 3 thang máy trên 1 sàn có 9 căn hộ. Tuy nằm trong khu dân cư phát triển nhộn nhịp nhưng dự án The Krista vẫn đảm bảo được yêu cầu của một căn hộ sang trọng về tính riêng tư và một không gian sống thoáng đãng bên bờ sông tràn ngập khoảng xanh và các tiện ích như:
+ hồ bơi kiểu nghĩ dưỡng.
căn hộ the krista 5
+ GYM, Yoga, khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời.
căn hộ the krista 1
+ khu vui chơi gia đình, phòng karaoke, phòng giải trí, phòng đa chức năng.
căn hộ the krista 9
căn hộ the krista 10
+ khu tập thể thao ngoài trời, sân tập đa năng, khu thư giản ngoài trời, đồi âm nhạc, vườn thường xuân…
căn hộ the krista 6
căn hộ the krista 7
căn hộ the krista 8

Thiết kế Căn Hộ The Krista  hiện đại, tối ưu nhất

– Không gian sống tại The Krista vô cùng thân thiện và hài hòa với thiên nhiên,
– Phía bên ngoài căn hộ The krista ấn tượng, bên trong căn hộ hiện đại, tinh tế khi tất cả các phòng khách, phòng ngủ đều có view nhìn đẹp.
– Ngoài ra phòng ăn, phòng bếp, phòng vệ sinh, sân phơi đều được đón ánh sáng và đón gió tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của cư dân. Đồng thời, đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh tế nhất cho căn nhà.
can ho the krista (3)can ho the krista (4)can ho the krista (5)can ho the krista (6)can ho the krista (7)

Kết cấu Căn Hộ The Krista  bền, đẹp

– Khung sàn bằng bê tông cốt thép thi công theo tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng của  Việt Nam. Lớp phủ ngoài có hệ thống trát, bả tạo sự chắc chắn và độ thẩm mỹ cao.
– Hệ thống đường điện an toàn đến các vị trí quan trọng trong căn hộ. Toàn bộ kết cấu của khu chung cư thể hiện sự chắc chắn, bền, đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ ở các điểm nhấn thiết kế chi tiêt trong căn hộ.

Giá & Phương thức thanh toán Căn Hộ The Krista 

– Chỉ 1,5 tỷ bạn đã sở hữu ngay 1 căn hộ tuyệt đẹp cho bạn và gia đình.

+ Đặc Biệt:

– Thanh toán 30% Nhận nhà

– Tiến độ thanh toán đặc biệt của dự án The krista giúp hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp với mức thanh toán 10%/ năm. Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như xe Honda SH, Tivi LED 42 inch, lò vi sóng …

The Krista - Qua Tang khach muaThe Krista - Qua Tang khach tham quan
Trên đây là một số những giá trị nổi bật của dự án chung cư cao cấp The Krista. Nêu bạn cần thêm thông tin về dự án, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Liên Hệ Căn Hộ The Krista 
– Hãy nhanh tay sở Hữu cho bạn và gia đình bạn 1 vị trí đẹp nhất của dự án.
” đặc biệt Luôn có  view Sông, Công Viên…”
– Hãy gọi ngay để  đi xem dự án Miễn Phí

About Unknown

Xin Chào !Tôi là Minh Hải - Chuyên Viên SEO Và Marketing Online.Vui Lòng liên hệ nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo trực tuyến để đẩy mạnh việc bán sản phẩm. Email: daovuminhhai@gmail.com Hoặc SDT: 0933.433.493
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply