» » Dự án căn hộ Vista Verde tại Quận 2


Vista Verde thuộc đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Từ dự án có thể di chuyển đến các quận trung tâm thành phố bằng hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.
Dự án Vista Verde có quy mô 2,53 ha, gồm 4 tòa nhà cao 34 tầng. Các căn hộ được thiết kế 30 kiểu khác nhau, có 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45 m2 – 118 m2. Cùng với đó là các căn thông tầng hay penthouse diện tích lớn hơn, trên 380 m2.
Theo quy hoạch, dự án có các tiện ích nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ, và sân tennis. Tầng trệt được thiết kế như một thị trấn mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Tuy nhiên, cùng với việc dự án đang trong quá trình xây dựng, các công trình tiện ích nàytheo đó cũng sẽ hoàn thành trong tương lai.
Thông tin về giá bán, tiến độ xây dựng dự án phía chủ đầu tư đều từ chối tiết lộ. Dù vậy, theo thông tin PV có được, tại thời điểm công bố thông tin mở bán vào cuối tháng 5, đại diện chủ đầu tư cho biết, trong số 4 tòa nhà của dự án thì hai tòa tháp 1 và 2 đã xây đến tầng thứ 8 và được mở bán từ tháng 7/2014. Hai tòa còn lại là Lotus và Orchid đã xong phần móng. Giá bán từ 35 triệu đồng/m2.
Tìm hiểu thực tế, hiện các tòa nhà của Vista Verde đã xây dựng đến tầng thứ 9.Thông tin trên trang web dự án cho biết, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.
Khu căn hộ này do CapitaLand và đối tác là công ty TNHH Thiên Đức hợp tác phát triển.

About Unknown

Xin Chào !Tôi là Minh Hải - Chuyên Viên SEO Và Marketing Online.Vui Lòng liên hệ nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo trực tuyến để đẩy mạnh việc bán sản phẩm. Email: daovuminhhai@gmail.com Hoặc SDT: 0933.433.493
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply