» » Tìm hiểu dự án căn hộ 8x Plus

Với mong muốn mang đến môi trường trong lành với cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt có không gian để con trẻ thỏa sức khám phá. Tập đoàn Hưng Thịnh cho ra đời dự án căn hộ 8X Plus sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hạnh phúc, chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích, dịch vụ giữa lòng đô thị hiện đại.
Vị trí đắc địa
Dự án căn hộ 8X Plus tọa lạc tại số 22 đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12.
Một trong những tuyến đường lưu thông chính của TP. Hồ Chí Minh và nằm bên tuyến đường xuyên Á – đường huyết mạch trong vành đai kết nối các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á.
Đặc biệt, dự án còn được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế như: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro – Bến Thành, nút giaothông trọng điểm kết nối miền Đông – miền Tây, gần Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Với vị trí đắc địa nên Dự án căn hộ 8X Plus, giúp cư dân di chuyển rất dễ dàng. Chỉ mất 20 phút đến trung tâm thành phố, 5 – 10 phút để sử dụng những tiện ích xung quanh, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.

Thiết kế độc đáo, đa dạng
Căn hộ 8X Plus Trường Chinh được thiết kế theo phong cách Singapore tân dụng tối đa diện tích căn hộ và gắn liền với thiên nhiên nên: Mỗi căn hộ đều đón gió và nắng thiên nhiên, chỉ cần bạn mở cửa sổ là gió và nắng tràn vào căn hộ của bạn, mang không khí trong lành ấm áp cho căn hộ, rất tốt cho sức khỏe.
Điểm nhấn của dự án này là với thiết kế theo phong thủy và tiêu chí “Phong Thủy Vượng Tài Lộc”, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của căn hộ chất lượng cao như:
  • Căn hộ từ 60m2 trở lên
  • Mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh
  • Được quy hoạchh rõ ràng.
Căn hộ 8X Plus Trường Chinh  có diện tích 63 – 67 – 83 m2. Đây là dòng sản phẩm chủ yếu dành cho các gia đình trẻ, nhân viên văn phòng.
Căn hộ được thiết kế từ  2 phòng ngủ, 2 ban công, 2 WC. Các phòng khách, phòng ngủ, bếp, WC được bố trí view thoáng.
Với những thông tin tổng quan nhất về dự án căn hộ 8X Plus ở trên, hy vọng.sẽ giúp bạn  hiểu chi tiết nhất về căn hộ này. Điều đó sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn cho mình một nơi dừng chân lý tưởng nhất.
Tiện ích, hiện đại
Dự án căn hộ 8X Plus mang lại những tiện ích vượt trội của một khu dân cư văn minh, hiện đại và sang trọng, đồng thời kế thừa nhiều tiện ích của khu vực như: siêu thị, trường học, bệnh viện, sân bay, ga tàu điện ngầm …
Đặc biệt, dự án căn hộ 8X Plus Trường Chinh còn sở hữu cho mình nhưng tiện ích trong khu căn hộ như: khu thương mại, phòng Gym, phòng Spa, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,công viên nội khu, camera an ninh và dịch vụ bảo vệ 24/24 …

About Unknown

Xin Chào !Tôi là Minh Hải - Chuyên Viên SEO Và Marketing Online.Vui Lòng liên hệ nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo trực tuyến để đẩy mạnh việc bán sản phẩm. Email: daovuminhhai@gmail.com Hoặc SDT: 0933.433.493
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply