» » Đất nền Nine South Estate Huyện Nhà Bè

– Nằm ngay trên mặt đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, gần ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao với đường Nguyễn Văn Linh.
– Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, bệnh viện, siêu thị, trường học như: ra đến Lotte quận 7 chỉ mất 5 phút, đi chợ Bến Thành chỉ mất 10 phút, đến Ủy ban nhân dân thành phố hết 12 phút… thuận tiện cho công việc, học hành cũng như mua sắm của người dân nơi đây.

– Không chỉ có vậy  Dự án Nine South Estate nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên dân cư trong  Dự án Nine South Estate nghiễm nghiên được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại và tốt nhất trên cả nước như: siêu thị Vivo lớn nhất cả nước đang được chuẩn bị đưa vào sử dụng, sân golf 36 lỗ của khu Nam, khu làng đại học, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, biệt thự Galleria cao cấp, khu biệt thự Phú Long…
Nằm ngay trong khu Nam Sài Gòn trẻ trung và năng động, dân cư trong  Dự án Nine South Estate may mắn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích bậc nhất trên cả nước mà không phải bất kì khu dân cư cao cấp nào cũng có được.
Không chỉ được tận hưởng những tiện ích hiện đại mà không gian sống nơi đây vô cùng thoáng mát và thoải mái. Với những thiết kế mở, kết hợp hài hòa với thiên nhiên góp phần đem lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc vất vả.
Bên trong mỗi căn nhà đều được những nhà kiến trúc thiết kế sao cho cơ sở vật chất được đầy đủ nhất nhưng lại tiết kiệm không gian nhất. Không gian thoáng đãng, sang trọng và tinh tế đem lại cảm giác thoáng mát.
Cùng với hệ thống nhân viên bảo vệ làm việc 24/24 và hệ thống camera giám sát, những người sống trong khu nhà hoặc khách đến chơi đều sẽ được đảm bảo an toàn đến mức tối đa. 

About Unknown

Xin Chào !Tôi là Minh Hải - Chuyên Viên SEO Và Marketing Online.Vui Lòng liên hệ nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo trực tuyến để đẩy mạnh việc bán sản phẩm. Email: daovuminhhai@gmail.com Hoặc SDT: 0933.433.493
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply