» » Dự án đất nền Mỹ An Town

1. Giới Thiệu  Dự án Mỹ An Town

Nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của Sài Gòn sôi động, cách trung tâm chỉ 20 km  lại nằm cạnh các tuyến giao thông chiến lược Dự án Mỹ An Town là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người có thu nhập trung bình hay những ai thích không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng.

2. Quy Mô  Dự án Mỹ An Tower

Với tổng diện tích hơn 40ha trong đó có một hồ sinh thái chiếm hơn 23ha cùng với 30% diện tích là cây xanh. Dự án Mỹ An Town thực sự là lựa chọn của những người thông minh khi muốn tìm cho mình một nơi để an cư lạc nghiệp hay nghỉ dưỡng lúc tuổi già.
Dự án Mỹ An Town bao gồm 43 Block đất nền với hơn 2000 lô đất các loại ngoài khu dân cư còn có khu trung tâm thương mại đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân như: trường học, trung tâm ý tế, ủy ban nhân dân, khu vui chơi giải trí… tất cả đều hướng đến đối tượng phục vụ là những khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định.

3. Vị Trí  Dự án Mỹ An Town

Chỉ cách Hóc Môn 2km lại nằm ở vị trí giao thông tiện lợi gần vành đai III, vành đai IV, ngã tư Gò Mây, cạnh quốc lộ 22 đi Tây Ninh – Cửa khẩu Mộc Bài và Campuchia, gần tỉnh lộ 8 đi Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương và gần nhiều khu công nghiệp như Hoàng Gia, Xuyên Á, Nhị Xuân… Dự án Mỹ An Town hứa hẹn sẽ là nơi thu hút lượng lớn dân cư đổ về đây làm ăn và sinh sống.

4. Tiện Ích  Dự án Mỹ An Tower

Không gian sống thoáng đãng với diện tích hồ sinh thái và cây xanh lớn lại có nhiều tiện ích nằm bên cạnh dự án như: đối diện chợ Mỹ Hạnh, gần trường cấp 1 và cấp 2 Nguyễn Thị Hạnh, gần trung tâm thị trấn Đức Hòa…

5. Thiết Kế  Dự án Mỹ An Town

Khu dân cư Mỹ An Town được thiết kế và xây dựng khoa học nhằm đem lại không gian sống thoải mái cho người dân nơi đây. Những con đường nhựa trong khu dân cư được thiết kế rộng từ 12 – 15m, vỉa hè gạch con rộng 2,5m. Hai bên vỉa hè là hàng cây Osaka vàng, Osaka đỏ và cây bàng đỏ mang lại bóng râm mát giúp bạn thoải mái đi dạo trong những ngày hè oi ả.
Ngoài ra hệ thống cống thoát nước, hệ thống đèn chiếu sáng cũng được thiết kế hoàn chỉnh. Hệ thống cấp nước, hệ thống thông tin liên lạc Internet được thiết kế tiện ích đến từng hộ gia đình nhằm phục vụ môi trường sống tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đến khách hàng.
Hiện nay chủ đầu tư Trần Anh của Dự án Mỹ An Town đang tiến hành mở bán giai đoạn 2 với các ô trong Block A1, A2, A3, B14, B15, C1, C3, C4, D1, D2, D3, D4, D5 với đủ loại diện tích 4×17, 4×20, 5×16, 5×17, 5×20, 5×21, 5×23, 6×20, 7×17 với giá từ 3,4 triệu/m2 – 3,6 triệu/m2 và nếu khách hàng đầu tư thêm 15% sẽ có cơ hội sở hữu nền đất 2 mặt tiền rất thuận lợi cho kinh doanh buôn bán.
Với giá đất nền rẻ, hạ tầng đồng bộ theo tiêu chuẩn của nhà nước, thanh toán trả góp linh hoạt, pháp lý minh bạch, rõ ràng, sở hữu sổ hồng chính chủ vĩnh viễn Dự án Mỹ An Town là lựa chọn hợp lí dành cho nhiều khách hàng thu nhập không cao nhưng có mong muốn tìm được cho mình một nơi tốt để an cư lạc nghiệp.
Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi lí tưởng để sinh sống hoặc nghỉ dưỡng hãy lựa chọn Dự án Mỹ An Town để có được không gian sống thoải mái với nhiều dịch vụ tiện ích nhất.

About Unknown

Xin Chào !Tôi là Minh Hải - Chuyên Viên SEO Và Marketing Online.Vui Lòng liên hệ nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo trực tuyến để đẩy mạnh việc bán sản phẩm. Email: daovuminhhai@gmail.com Hoặc SDT: 0933.433.493
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply